25 mẫu váy đầm cưới trắng đen đẹp nhất cho mùa hè 2023

2839

25 mẫu váy đầm cưới trắng đen đẹp nhất cho mùa hè 2023

Các cô dâu thân mến! Việc chọn cho mình một mẫu váy đầm cưới phù hợp là vô cùng cần thiết. Một đám cưới sẽ trở lên hoàn mỹ và ấn tượng khi cô dâu ăn mặc một cách ấn tượng. Hôm nay, hãy cùng thoitranghany.com khám phá ngay 25 mẫu váy đầm cưới trắng đen đẹp nhất cho mùa hè 2023 này nhé!
vay dam cuoi trang den (1)

vay dam cuoi trang den (2)

vay dam cuoi trang den (3)

Đơn giản đầy sang trọng với phần nền váy cưới màu trăng, to điểm bởi những bông hồng in đen, cô dâu vừa đơn giản lại không kém phần sang trọng.

vay dam cuoi trang den (4)

vay dam cuoi trang den (11)

vay dam cuoi trang den (10)

Sự kết hợp màu đen + trắng là một xu hướng mới nổi từ các sàn nhảy trong năm nay, và rất nhiều cô gái mong đợi được nhìn thấy một thiết kế đầy ấn tượng, vô cùng lịch lãm. Xu hướng này mang đầy những bất ngờ đáng ngạc nhiên, nó là định nghĩa mới về vẻ đẹp thanh lịch của cô dâu.
vay dam cuoi trang den (11)

vay dam cuoi trang den (8)

vay dam cuoi trang den (7)vay dam cuoi trang den (7)

Với những chiếc váy đầm cưới này cô dâu sẽ dễ dàng tạo điểm nhấn cho bữa tiệc, đồng thời nó cũng khẳng định đẳng cấp thời trang của quý cô ngay cả trong ngày cưới.

vay dam cuoi trang den (6)

vay dam cuoi trang den (5)

vay dam cuoi trang den (12) Trong khi sử dụng một chiếc váy đầm cưới màu đen cho đám cưới có thể khiến cô dâu bị lên án và phản ánh tệ hại, thì thiết kế đen + trắng lại mang hơi thở cổ điển, đầy duyên dáng và giúp cô dâu được đánh giá tốt hơn.
vay dam cuoi trang den (18)

vay dam cuoi trang den (17)

vay dam cuoi trang den (16)

vay dam cuoi trang den (15)

vay dam cuoi trang den (14)

vay dam cuoi trang den (13) Trên đây là những mẫu váy đầm cướ phối màu trắng + đen đẹp mà Hany đã tổng hợp cho các cô dâu tương lai, chúc các cô dâu tương lai có một ngày trọng đại hoàn hảo và đủ ấn tượng. Và đừng quên cập nhật những mẫu váy đầm cưới đẹp tại Hany.