Chọn thời trang công sở cho người gầy sao cho đẹp nhất

1743

Thời trang công sở là phong cách mang tính ứng dụng cao cho nhiều dáng người khác nhau, mỗi người sở hữu một vóc dáng riêng biệt, và bạn cần sở hữu một vài bí quyết nho nhỏ để có thể chọn được trang phục phù hợp cho mình, giúp bản thân thêm tự tin hơn. Trong bài viết này, hãy cùng thoitranghany.com tham khảo cách chọn trang phục thời trang công sở cho người gầy nhé.

thời trang công sở cho người gầy thời trang công sở cho người gầy thời trang công sở cho người gầy thời trang công sở cho người gầy thời trang công sở cho người gầy thời trang công sở cho người gầy

Điều đầu tiên là chất liệu thời trang công sở cho người gầy, chất liệu vải thun lạnh và vải sáng đều tạo cảm giác người bạn tròn trịa hơn. Cổ và ngực có họa tiết trang trí, áo suông với quần ống rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng gầy. Bạn không nên mặc váy liền áo hoặc bộ quần áo đồng màu và màu tối. Những trang phục sặc sỡ rất phù hợp với thân hình của bạn. Nếu da bạn không trắng thì bạn nên chọn trang phục đỏ sẫm hoặc vàng hay trắng sữa, bạn nên chọn tông màu ấm một chút như vỏ đỗ, hồng ghi… Bạn nên chọn màu sắc trang phục tương phản với nhau, chẳng hạn áo màu vàng cam, quần trắng để giúp bạn thêm nổi bật và thu hút, lại vừa tạo cảm giác cho người xung quanh thấy bạn mập hơn.

thời trang công sở cho người gầy

thời trang công sở cho người gầy

Những bạn nữ gầy thường gặp khó khăn trong việc chọn trang phục, đặc biệt là đầm thời trang công sở cho người gầy. Những mẫu đầm công sở bình thường sẽ khiến bạn lộ yếu điểm ra ngoài, tuy nhiên, nếu bạn biết cách chọn thì hoàn toàn tự tin tỏa sáng ở văn phòng. Đầm công sở dáng suông sẽ giúp bạn che đi vóc dáng thiếu gợi cảm, và tạo cảm giác thân hình của bạn trông cân đối và đầy đặn hơn.

thời trang công sở cho người gầy

Mỗi người sở hữu một vóc dáng khác nhau, và cũng tương tự như các cô nàng quá mập, những cô nàng quá gầy thường gặp rất nhiều khó khăn khi chọn trang phục cho bản thân. Tuy nhiên, so với những cô nàng big size, thì các cô nàng gầy có nhiều sự lựa chọn hơn bởi thị trường thời trang đang có nhiều mẫu đầm công sở dành cho những cô nàng cò hương, chỉ cần các nàng chọn đồ một cách tinh tế, và phối đồ thật phù hợp là các nàng đã không còn tự ti với vóc dáng của mình nữa.

thời trang công sở cho người gầy

Trên đây là những mẫu trang phục thời trang công sở cho người gầy, hi vọng thông tin này hữu ích đối với bạn, và bạn chọn được trang phục phù hợp với bản thân. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.