kiểu váy đầm suông 2023 đa phong cách cho các cô gái

27493

Váy đầm suông là item thời trang thoải mát và dễ thương dành cho những cô nàng có vòng eo mũm mĩm hoặc bạn gái muốn thay đổi style thời trang dạo phố của mình trong bất kỳ thời điểm nào của năm. Xu hướng thời trang 2023 mang đến những gợi ý để lựa chọn các mẫu váy đầm đẹp đa phong cách mà cả những người mẫu, sao Việt cũng thường hay lựa chọn. Hãy cùng tạo chí thoitranghany.com hôm nay tham khảo 7 kiểu váy đầm suông 2023 siêu đáng yêu và xinh xắn nhé!

Váy đầm suông công sở màu trắng

Để xây dựng một hình ảnh thanh lịch và sang trọng khi đi làm thì tone màu trắng tinh khôi kết hợp với dáng đầm suông sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn để hút hồn đồng nghiệp đấy nhé. Bạn gái cũng đừng quên những phụ kiện như túi xách hoặc đôi giày cao gót mang tone màu bạc, pastel để tô điểm thêm cho set đồ công sở này.

??????????????????????????????????????????????????????????

7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (12) 7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (11)

Váy đầm hạ eo duyên dáng

Nếu bạn không quá béo hoặc có một thân hình cân đối thì tại sao lại không chọn những chiếc váy đầm suông nhẹ để không bị cảm thấy thùng thình và giúp tôn dáng hơn nhỉ? Đặc biệt, phong cách color block cũng giúp bạn khéo léo trở nên nổi bật và duyên dáng hơn.

7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (1)

??????????????????????????????????????????????????????????

??????????????????????????????????????????????????????????

Váy đầm hoa dạo phố

Style thời trang dạo phố thì không thể thiếu đi những chiếc đầm suông họa tiết hoa được rồi. Trang phục này phù hợp với thời tiết xuân hè, mang đến sự trẻ trung và hòa nhập cùng thiên nhiên năng động trong những buổi vui chơi ngoài trời. Với xu hướng thời trang 2023 thì những gam màu nhạt sẽ là style thời trang lý tưởng giữa ngày hè đấy.

7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (5) 7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (5) - Copy

Đầm suông thun cotton xinh xắn

Với những kiểu váy đầm suông 2023 thoải mát và rộng rãi rồi thì bạn cũng không cần phải quá sexy hay những đường cắt may quá phản cảm nữa. Chất liệu thun cotton mát mẻ và dễ chịu sẽ giúp cho bạn tăng thêm sự năng động, duyên dáng khi dạo phố, vui chơi cuối tuần cùng bạn bè…

7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (6) 7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (6) - Copy

Váy đầm suông denim freestyle

Một trong những style thời trang khỏe khoắn và trẻ trung nhất có lẽ là những chiếc váy đầm denim. Món đồ thời trang này sẽ vô cùng thích hợp dành cho những bạn gái cá tính, thích hoạt động và tung tăng xuống phố hay đi làm mà không sợ bị lạc tone.

??????????????????????????????????????????????????????????

??????????????????????????????????????????????????????????

7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (10)

Váy suông thêu họa tiết

Những tín đồ thời trang yêu thích phong cách vintage chắc chắn sẽ phải lòng say đắm với những họa tiết thêu tinh tế và cổ điển này đấy. Những chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát kết hợp cùng kiểu dáng suông thì còn gì bằng nữa trong những ngày hè nắng nóng phải không nhỉ?

7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (2)

7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (8) - Copy 7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (8)

Váy đầm suông xếp ply dành cho những cô nàng búp bê

Những chiếc váy đầm suông sẽ làm cho bạn gái hết sức trẻ trung và dễ thương rồi. Và sẽ còn tôn thêm nét nữ tính với những chiếc váy hạ eo, phần tà được xếp ply một cách tinh tế để làm cho buổi hẹn hò hay vui chơi của bạn thêm thích thú.

7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (13)

7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (9) 7 kieu vay dam suong 2023 da phong cach cho nang (9) - Copy

Hy vọng những kiểu váy đầm suông 2023 ở trên đã giúp cho các nàng có thêm những style thời trang đa phong cách để có thể tự tin dạo phố hoặc đến công sở mà vẫn xinh xắn, dễ thương và chẳng lo ngấn mỡ bụng nữa nhé!