Túi xách tre Ark của Gaia – Thời trang túi xách đình đám năm 2023

2587

Các cô gái thân mến! Nếu bạn có tài khoản Instagram, rất có thể là bạn đã nhìn thấy túi Ark của Gaia từ nhãn hiệu Gaia Gaia. Hãy cùng thoitranghany.com ngắm ngay mẫu túi xách cực “yêu” này nhé!

tui xach tre ark cua gaia (10) tui xach tre ark cua gaia (9) tui xach tre ark cua gaia (8)

Nhãn hiệu Cult Gaia do LA sáng lập và ra mắt vào năm 2012 bởi người sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo Jasmin Larian, ban đầu thương hiệu này đã trở nên rất nổi tiếng nhờ vào những chiếc vương miện hoa văn và những chiếc turban tinh nghịch mà rất nhiều người nổi tiếng yêu thích. Trong vài năm trở lại đây, thương hiệu đã dần dần mở rộng, trước tiên là những bộ sưu tập lấy cảm hứng mùa hè với những hình ảnh hòn đảo, lá cây miền nhiệt đới, váy A-line, và chân váy maxi, sau đó một loạt những thiết kế dây chuyền và phụ kiện đáng yêu được tung ra . Bây giờ, Cult Gaia chắc chắn sẽ làm tăng sự yêu thích của các cô gái bằng bộ sưu tập túi xách 2023.

tui xach tre ark cua gaia (7) tui xach tre ark cua gaia (6) tui xach tre ark cua gaia (5)

Túi Ark của Gaia ban đầu được làm mẫu và sử dụng tre để tạo hình, vào mùa xuân và mùa hè nó chắc chắn sẽ giúp các cô gái phấn khích bởi sự độc đáo. Mới đây mẫu thiết kế này mới được tân trang mới bằng những viên ngọc trai, acrylic đen, malachit acrylic và gam màu tối.

tui xach tre ark cua gaia (4) tui xach tre ark cua gaia (3) tui xach tre ark cua gaia (2) tui xach tre ark cua gaia (1)

Túi này có thể sử dụng vào mọi hoàn cảnh, chị em sử dụng nhiều nhất vào mùa xuân, mùa hè hoặc những ngày nắng cho mùa đông. Túi xách tre đặc biệt thích hợp mỗi khi đi biển, khi kết hợp cùng áo choàng cũng sẽ giúp chị em có một vẻ đẹp trẻ trung hơn.